Our people - Our success

  • People are our most important asset.

  • Training courses, team buildings, social activities... help to build up a strong relationship and motivate staffs’ valued contribution.

  • Staffs are encouraged to think out of the box and get outstanding achievement.

  • Staffs are given opportunities to improve themselves and develop their careers along with company’s success.

     

     

Mô tả công việc:

- Thực hiện nghiệp vụ liên quan đến chứng từ xuất nhập khẩu;

- Theo dõi công nợ, thanh toán, quyết toán và lưu trữ hồ sơ dịch vụ;

- Phối hợp với các phòng ban trong Công ty và đối tác để triển khai dịch vụ vận tải đường bộ xuyên biên giới và vận tải quốc tế;

- Theo dõi và cập nhật tình hình dịch vụ cho khách hàng;

- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng.

- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải xuyên biên giới.

- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, chào giá, theo dõi báo giá.

 Địa điểm làm việc:

 - VP Đà Nẵng - 421 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế.

- Trình độ tiếng Anh tương đương Toeic 600 trở lên;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến sales

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh trong ngành Logistics .

- Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam.

- Được nhận thưởng theo quý (tùy theo lợi nhuận của Công ty);

 - Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

  Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc làm

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 08h-12h; 13h30-17h30

- Thứ 7: 08h-12h

Vui lòng gửi hồ sơ về:

Vui lòng gửi hồ sơ qua email: gen.hr1@asiatrans.biz

 Hoặc nộp trực tiếp tại:

 -     Công ty CP Asiatrans Vietnam

 -     Tầng 02, số 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng - SĐT: 0236.3888009

 Mô tả công việc:

- Làm thủ tục cho các tàu đến/rời cảng (Tiên Sa, Dung Quất, Vũng Áng, Tam Hiệp, Chân Mây, Chu Lai,...).

- Làm việc với các cơ quan hữu quan: Biên phòng, Cảng vụ hàng hải, Hải Quan, Kiểm dịch, Cảng để xử lý các tình huống phát sinh.

- Liên hệ với Thuyền trưởng, chủ tàu, chủ hàng để nhận hồ sơ, hoàn tất thủ tục cho các thuyền viên /hàng hoá.

- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 Địa điểm làm việc:

 

- VP Đà Nẵng

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế.

- Trình độ tiếng Anh tương đương Toeic 600 trở lên, ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ khác;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập cạnh tranh trong ngành Logistics .

- Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

 Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc làm

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 08h-12h; 13h30-17h30

- Thứ 7: 08h-12h

Vui lòng gửi hồ sơ về:

Vui lòng gửi hồ sơ qua email: gen.hr1@asiatrans.biz

 

Hoặc nộp trực tiếp tại:

 

-     Công ty CP Asiatrans Vietnam

 

-     Tầng 02, số 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng - SĐT: 0236.3888009

S

 Mô tả công việc:

Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao nhận quốc tế tại Việt Nam.

Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, chào giá, theo dõi báo giá.

Giao dịch để ký được hợp đồng với khách hàng.

 

Lập hồ sơ khách hàng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng.

 

Theo dõi, hỗ trợ nhân viên dịch vụ khách hàng trong việc phục vụ khách hàng.

 

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 

Địa điểm làm việc:

- VP Quy Nhơn

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ, QTKD

- Trình độ tiếng Anh tương đương Toeic 600 trở lên

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email

- Có kỹ năng tìm kiểm thông tin thị trường, thông tin khách hàng

- Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ khách hàng

- Yêu thích công việc kinh doanh và gặp gỡ khách hàng

- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch

- Chấp nhận đi công tác, làm ngoài giờ khi có yêu cầu

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales tại các công ty giao nhận

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ưu tiên có kinh nghiệm sales dịch vụ logistics.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập cố định + thưởng % vượt chỉ tiêu .

- Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

 Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc làm

- Sơ yếu lý lịch

- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)

Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 6: 08h-12h; 13h30-17h30

- Thứ 7: 08h-12h

Vui lòng gửi hồ sơ về:

Vui lòng gửi hồ sơ qua email: uih.mng@asiatrans.biz

Hoặc nộp trực tiếp tại:

-      VP Công ty CP Asiatrans Vietnam tại Quy Nhơn; 

-      Số 01 Nguyễn Dữ, TP Quy Nhơn - SĐT: 0946.336.579

S

 Mô tả công việc:

- Chuẩn bị các chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu của phòng Vận tải xuyên biên giới (gồm hợp đồng, invoice, packing list,…).

- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu.

- Giao dịch và liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp về lịch giao nhận hàng.

- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc:

- VP Đà Nẵng

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế, Luật hoặc Ngoại ngữ.

- Trình độ tiếng Anh tương đương Toeic 600 trở lên, ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ khác;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan.

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập thỏa thuận.

Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam.

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

 Hồ sơ gồm:

Đơn xin việc làm

Sơ yếu lý lịch

Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)

Thời gian làm việc:

Thứ 2 - Thứ 6: 08h-12h; 13h30-17h30

Thứ 7: 08h-12h

Vui lòng gửi hồ sơ về:

Nộp hồ sơ qua email: gen.hr1@asiatrans.biz 

Hoặc nộp trực tiếp tại:

- Công ty CP Asiatrans Vietnam;  

- Tầng 02, số 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng;

- Liên hệ: BP Nhân sự – 0236.3888 009.

Mô tả công việc:

·         Tìm kiếm khách hàng, chào giá, tư vấn dịch vụ Logistics/ Cước biển/ Vận chuyển xuyên biên giới và các dịch vụ khác mà công ty cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu trong và ngoài nước

·         Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới.

·         Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng

·         Làm việc trực tiếp với các bên như hãng tàu, các forwarder, các đại lý nước ngoài

·         Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn. 

Địa điểm làm việc:

·         Hà Nội

Yêu cầu công việc:

·         Không yêu cầu kinh nghiệm, sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo

·         Tốt nghiệp cao đẳng, đại học khối ngành kinh tế.

·         Trình độ tiếng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng.

·         Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, khả năng giải quyết các vấn đề, có đam mê với việc sales.

·         Tinh thần ham học hỏi, năng động.

·         Giới tính: Nam/ nữ 

Quyền lợi được hưởng:

·         Thu nhập thỏa thuận.

·         Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam

·         Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

 Hồ sơ gồm:

·         Đơn xin việc làm

·         Sơ yếu lý lịch

·         Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)

Thời gian làm việc:

·         Thứ 2 - Thứ 6: 08h-12h; 13h30-17h30

·         Thứ 7: 08h-12h

Vui lòng gửi hồ sơ về:

·         Ms. Nguyễn Thị Hồng Nhung

·         ĐT: 035 850 9081

·         Email nhận hồ sơ: haiphong@asiatrans.biz (Vui lòng gửi hồ sơ qua email, chúng tôi không nhận hồ sơ trực tiếp)  

 

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc Book tàu, làm chứng từ hàng xuất, hàng nhập, các công việc khác do công ty giao phó.

  • Tư vấn/ chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ mà công ty cung cấp.

  • Chào dịch vụ của công ty tới khách hàng.

  • Chuẩn bị chứng từ, Giao chứng từ cho khách hàng, Hoàn thiện việc lưu trữ chứng từ,

  • Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty

 

Địa điểm làm việc:

  • Hà Nội

 

Yêu cầu công việc:

  • Kinh nghiệm: Không bắt buộc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế, Ngoại ngữ

  • Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt

  • Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ khách hàng, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email

 

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thỏa thuận.

  • Các chế độ theo các qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Cổ phần Asiatrans Vietnam

  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đủ điều kiện để phát huy tài năng của bản thân.

 

Vui lòng gửi hồ sơ về:

 

  • BP Nhân sự - Cty Asiatrans Vietnam

  •  

  • Email: hr@asiatrans.biz

 

 

Mô tả công việc:

  • Bạn có muốn đi khắp các cảng biển Việt Nam và lên những con tàu khách xa hoa, tàu container hùng vĩ, tàu hàng rộng lớn…?

  • Bạn có muốn tiếp xúc với các thủy thủ từ năm châu để kết bạn và thể hiện sự tinh tế, lịch lãm của mình?

  • Bạn có muốn thường xuyên sử dụng tiếng Anh và các kỹ năng tin học?

  • Bạn có muốn thử thách mình khi phải giúp đỡ những chuyến tàu quốc tế ra vào các cảng Việt Nam không kể mưa nắng hay đêm ngày?

  • Hãy tham gia cùng chúng tôi.

Yêu cầu công việc:

  • Chỉ cần bạn là người năng động, tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ, ngoại thương, hàng hải, kinh tế… có điểm Toiec không dưới 600, bạn sẽ có cơ hội được phát triển bản thân tại phòng Đại lý hàng hải, là một trong những phòng nghiệp vụ chuyên nghiệp và thử thách nhất của Asiatrans.

Quyền lợi được hưởng:

  • Cơ hội có vị trí làm việc đầy triển vọng trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, hội nhập cao và thuận lợi để phát triển bản thân đang trong tầm tay bạn. Hoan nghênh các bạn gia nhập đội ngũ Asiatrans Vietnam!

Vui lòng gửi hồ sơ về:

 

  • BP Nhân sự - Cty Asiatrans Vietnam

  • Email: hr@asiatrans.biz